วันอังคารที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2561

Windows 10 ของแท้ !! ... ดีอย่างไง !!

            


               บุคคลใดหรือใครที่ซื้อคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ หลายท่านคงเลือกคอมพิวเตอร์สเปคที่ถูกใจ ในราคาที่คุณพอจ่ายได้ใช่หรือไม่? แต่สิ่งสำคัญที่ไม่แพ้การเลือกสเปคเครื่องคอมฯเลยก็คือตัวระบบปฏิบัติการ ที่คุณสามารถใช้งานได้ทั้งการทำงานเดี่ยว การทำงานร่วมกับเพื่อนในบริษัท และการพักผ่อนด้วย ซึ่งระบบปฏิบัติการที่นิยมใช้มากสุดนั่นคือ Windows 10 นั่นเอง แต่การซื้อระบบปฏิบัติการนั้นก็ต้องเลือกและสังเกตว่าต้องเป็นของแท้จาก Microsoft ด้วย เพื่อความคุ้มค่า ทั้งการรับประกันความปลอดภัยในการปกป้องข้อมูล สามารถอัพเดทให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดได้เท่าที่ต้องการ ลองตรวจสอบเครื่องคอมของท่านที่กำลังใช้อยู่ หรือเครื่องคอมเครื่องใหม่ หรือเครื่องที่กำลังอัพเดตซอฟต์แวร์ว่าคอมพิวเตอร์ของคุณ ใช้ระบบปฏิบัติการ Windows 10 เป็น Windows 10 ของแท้หรือไม่


         หากคุณติดตั้ง Windows 10 แบบใช้ KEY ปลอมที่ได้จากการ Crack หรือการหา Key เก่าคนอื่นมาใส่ หรือติดตั้งผ่านการดาวน์โหลดที่ไม่ใช่ช่องทางที่ Microsoft แนะนำ ก็เสี่ยงที่จะมีไวรัส มัลแวร์ Ramsomware มาขโมยข้อมูล ทำลายข้อมูล หรือมาทำให้คอมพิวเตอร์เกิดความเสียหาย ซึ่งบ่อยครั้งที่ไม่สามารถประเมิณค่าได้เลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหามัลแวร์เรียกค่าไถ่ ที่ระบาดหนักในช่วงกลางปี 2017 ที่ผ่านมา สร้างความเสียหายอย่างหนักไปทั่วโลก
         ดังนั้นการเลือกและติดตั้ง Windows ก็เป็นสิ่งสำคัญ และต้องเป็น Windows 10 ของแท้ ถึงจะช่วยรักษาความปลอดภัยให้กับข้อมูลภายในตัวเครื่องของผู้ใช้งานได้ และคุ้มค่ามากขึ้นกับฟีเจอร์ใหม่ๆที่เพิ่มประสบการณ์ใหม่ในการใช้คอมให้กับผู้ใช้งานด้วย ซึ่งได้รับการอัพเดตฟรีๆโดยไม่ต้องเสียค่าอัพเดตเพิ่มเติมตลอดอายุการใช้งาน


ใช้ Windows 10 ของแท้แล้วยังไง?

           หากคอมคุณใช้งาน Windows 10 ของแท้ จริงๆ  เครื่องของคุณจะได้รับการรักษาความปลอดภัยด้วย Windows Defender Antivirus นับตั้งแต่วันแรกที่เริ่มใช้งาน โดยไม่ต้องเสียเงินและเสียเวลาในการซื้อ Antivirus เพราะ Windows ย่อมเข้าใจว่า ระบบไหนผิดปกติก็จะแจ้งเตือนให้กับคุณทันทีเพื่อให้แก้ปัญหาตรงจุด สามารถอัพเดทโปรแกรม Anti-virus เวอร์ชั่นล่าสุดได้เสมอเมื่อต้องการ ทั้งนี้เพื่อเป็นการป้องกันตัวไวรัส มัลแวร์ที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต และตอนนี้ Windows 10 เวอร์ชั่นใหม่ Fall Creators Update มีฟีเจอร์สามารถป้องกันภัยคุกคามจาก มัลแวร์เรียกค่าไถ่ Ransomware ด้วย
           Windows 10 “ของแท้” ช่วยให้คุณประหยัด และได้สิทธิอัพเดทเวอร์ชั่นซอฟต์แวร์ได้ตลอดอายุการใช้งานฟรี โดยหลังอัพเดตแล้ว มาพร้อมกับฟังก์ชั่นใหม่ อัพเดทซอฟต์แวร์ได้โดยอัตโนมัติ ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง ผู้ใช้งานสามารถอัพเดทให้เป็นเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดได้ตลอดอายุการใช้งานอุปกรณ์ โดยไม่จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายอื่นๆเพิ่มเติม
          ผู้ใช้งาน Windows 10 ของแท้ สามารถทดลองใช้ฟีเจอร์ตัวใหม่ล่าสุดได้ทันทีที่เปิดใช้งาน เช่น  3D บน Windows 10, Windows Ink ตัวช่วยในการจดโน้ตที่ใช้งานคู่กับปากกา

และ Windows Hello ฟีเจอร์ที่เป็นระบบรักษาความปลอดภัยใหม่ล่าสุด สามารถล็อคอินเข้าเครื่องคอมพิวเตอร์ได้โดยไม่จำเป็นต้องใช้รหัสผ่าน แค่สแกนใบหน้าผ่านทางเว็บแคมของคุณ
            นอกจากนี้ Windows 10 ยังมาพร้อมกับ Cortana ผู้ช่วยที่อยู่ข้างคุณ สามารถสั่งงานด้วยเสียง เพื่อเปิดแอป และควบคุมคำสั่งต่างๆของคอมพิวเตอร์ได้

          นอกเหนือจากการได้ฟีเจอร์ใหม่แล้ว เฉพาะผู้ใช้ Windows 10 ของแท้ ทาง Microsoft พร้อมการสนับสนุนอื่นๆเพิ่มเติม โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม เช่น Call center ที่คอยให้คำปรึกษา หรือ Live online Chat ที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานได้พูดคุยกับทีมสนับสนุนแบบสดๆผ่านการพิมพ์ข้อความตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด
         โดยสรุปแล้ว หากใช้ Windows 10 ของแท้ เครื่องพีซีจะได้รับการปกป้องให้ปลอดภัย และได้รับฟีเจอร์ใหม่ๆมากขึ้น ปลอดภัยขึ้น ฟรีตลอดอายุการใช้งาน และไม่ต้องเสี่ยงกับการรับไวรัส มัลแวร์ ที่จะมาสร้างความเสียหายให้กับข้อมูล หรือคอมพิวเตอร์ของคุณ

         ใครที่ยังไม่ได้ใช้ Windows 10 ของแท้ลิขสิทธิ์จาก Microsoft และอยากจะหันมาใช้ สามารถหาซื้อ Windows 10 ของแท้ได้ที่ ร้านบานาน่าทุกสาขา หรือ www.bananastore.com  และติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับการเปิดใช้งาน Windows 10 ของแท้ได้ที่ https://support.microsoft.com/th-th/help/12440/windows-10-activation
เคดดิตจากเว็บ : it24hrs

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

3 ความเข้าใจผิดๆ เกี่ยวกับแบตเตอรี่โน๊ตบุ๊ค

             หลายท่านมีคำถามมากมายเกี่ยวกับแบตเตรอรี่ ไม่ว่าจะเป็นการชาร์จ, แบตเสื่อม ประหยัดแบต โน๊ตบุ๊ค และอีกมากมาย เนื่องด้วยในบรรดาอุป...